Giải nén hàng loạt file nén đồng thời với ExtractNow

TTCN - Thông thường để tiết kiệm dung lượng lưu trữ bạn sử dụng biện pháp nén dữ liệu lại. Và lúc cần sử dụng bạn lại xả nén chúng ra. Có điều nếu có nhiều file nén nằm ở nhiều phân vùng, thư mục khác nhau mà bạn muốn giải nén đồng thời để tiết kiệm thời gian và công sức thì bản thân các chương trình nén và giải nén như WinZip, WinRAR… không thể làm như vậy được.
Xin giới thiệu với các bạn một công cụ giải nén miễn phí xuất sắc Extract Now, nó là một công cụ miễn phí giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng giải nén nhiều file lưu trữ đồng thời với hàng loạt các định dạng khác nhau mà không cần phải cài đặt các chương trình giải nén tương ứng.
Hiện tại tiện ích này hỗ trợ các định dạng tập tin bao gồm: ZIP, RAR, ACE, JAR, ISO, IMG, IMA, IMZ, BIN, MP3 (MP3>WAV), LHA, SIT LHZ. Tiện ích này tương thích với mọi Windows, bạn có thể tải về sử dụng miễn phí tại http://www.thongtincongnghe.com/software/360 (1 MB).
Tính năng chính của Extract Now:
  • Hỗ trợ các định dạng lưu trữ sau: ZIP, RAR, ISO, BIN, IMG, IMA, IMZ, 7Z, ACE, JAR, GZ, LZH, LHA, TAR, SIT
  • Hỗ trợ kéo và thả các tập tin hoặc thư mục từ Windows Explorer để trích xuất chúng.
  • Hỗ trợ tự động giải nén ngay khi bạn kéo thả các file nén vào giao diện
  • Giao diện người dùng rất đơn giản, thân thiện và thiết kế kiểu dáng đẹp
  • Xóa các tập tin hoặc chương trình sau khi giải nén xong
  • Giải nén file vào thư mục hiện hành, cho phép đặt tên thư mục
  • Thu nhỏ biểu tượng hoạt động xuống System tray để tăng không gian làm việc cho ứng dụng khác khi hoạt động.
  • Tích hợp với Windows Explorer thông qua trình menu ngữ cảnh
Để sử dụng bạn chỉ cần kéo thả một hoặc nhiều tập tin cần xử lý từ Windows Explorer vào giao diện chính của chương trình và bấm nút Extract để chương trình tiến hành làm việc là xong.
Văn Huệ (Theo nirmaltv.com)
Giải nén hàng loạt file nén đồng thời với ExtractNow Giải nén hàng loạt file nén đồng thời với ExtractNow Reviewed by Trung Kiên on 03:33:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.