"Rip" DVD thật nhanh chóng trên VLC Player 1.0.0

Hiện nay có rất nhiều chương trình nghe nhạc với những tính năng độc đáo. VLC Player là một trong số đó với khả năng chơi DVD “kỳ cựu” và giao diện đơn giản, dễ dùng. Phiên bản mới nhất của VLC là 1.0.0 đã phát hành và hiện có hơn 9.8 triệu lượt tải với trên 8 lượt/1 giây. Bạn có thể tải phiên bản mới nhất về tại địa chỉ: http://www.videolan.org/vlcđể chơi nhạc trên Windows, Linux hay Mac OSX.
       
  
  Điểm đặc biệt của phiên bản mới này là khả năng “RIP” DVD rất chuẩn với hình ảnh rõ nét và định dạng .mpg thông dụng.
 
Ở giao diện mặc định của chương trình, bạn không thể nào tìm thấy được chức năng “thu DVD” này. Sau khi mở chương trình, bạn vào menu View và check chọn mục Advanced Controls như hình:
          Khi đó chức năng record được hiển thị bên trên nút Play để bạn tiện theo dõi:
 Tiếp theo bạn chỉ cần mở đĩa DVD và nhấn nút Play trên chương trình, sau đó nhấn nút Record (nút màu đỏ bên trên) để ghi lại. Khi đó, nút record sẽ chuyển sang màu xanh.
Các đoạn Video sau khi được record lại sẽ lưu trong My Documents trong windows XP hoặc thư mục Documents trên Windows 7. Ngoài chức năng record, trong nhóm mục này còn cho phép bạn chụp lại hình ảnh có trên khung hình của chương trình bằng nút lệnh kề bên nút Record.
Sự khác biệt của chương trình so với các chương trình RipDVD khác là bạn phải Play DVD trong lúc record chúng lại. Sau đó nếu bạn muốn ghi lại, bạn có thể dùng Nero hoặc một chương trình ghi đĩa bất kỳ nào khác. Chúc bạn thành công!
Xuân Thịnh
"Rip" DVD thật nhanh chóng trên VLC Player 1.0.0 "Rip" DVD thật nhanh chóng trên VLC Player 1.0.0 Reviewed by Trung Kiên on 02:44:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.