BitComet v1.04 – Tiện ích download “một cho tất cả”

Thật ra, chức năng chính của BitComet là để download các tài nguyên chia sẻ P2P theo giao thức BitTorrent. Tuy nhiên, theo thời gian phát triển, BitComet đã tích hợp thêm các giao thức download file khác như HTTP, FTP với công nghệ download không thua kém bất cứ chương trình tăng tốc download nào. Thậm chí, BitComet còn tích hợp cả chức năng bắt link phim, nhạc từ mọi Website chia sẻ nhạc, phim trực tuyến. Ví dụ, để tải video từ youtube.com, bạn thực hiện như sau:
Hình ảnh


1. Tải BitComet v1.04 (5,5MB) tại www.bitcomet.com và thực hiện quá trình cài đặt. Mặc định BitComet sẽ tự động cài đặt thêm plugin cho Internet Explorer (IE) và extension cho Firefox để thuận tiện trong việc bắt link. Bài viết này sẽ dùng Firefox để duyệt Web do plugin của BitComet trong IE hoạt động chưa ổn định.

2. Mở trang Web chứa video yêu thích trên YouTube. Nhấp phải chuột vào bất cứ khoảng trống thuận tiện nào trong trang Web để hiện menu ngữ cảnh. Duyệt đến lệnh Download Media Files.

3. Tại menu con của lệnh Download Media Files, mặc định thiết lập Capture Video files được chọn để bắt link video. Nếu thích, bạn có thể chọn cả hai thiết lập còn lại là Capture Audio files và Capture Flash files để bắt link file nhạc và file Flash. Chú ý: Nếu thay đổi các thiết lập này, bạn phải Refresh lại trang Web để cập nhật lại kết quả link bắt được. Ngay dưới ba tùy chọn vừa nêu là danh sách các link thỏa mãn thiết lập mà BitComet dò được.

4. Tại danh sách link tìm được, nhấp chọn link yêu thích để download. Tại hộp thoại Add download của BitComet, bạn có thể thiết lập các thông số cần thiết trước khi chương trình thực hiện download như: link torrent để chia sẻ (URL), nơi lưu (Save path), tên file (Save as)… Thường thì bạn chỉ cần để thiết lập mặc định rồi nhấn nút Start download để bắt đầu download.

DUY THÔNG
BitComet v1.04 – Tiện ích download “một cho tất cả” BitComet v1.04 – Tiện ích download “một cho tất cả” Reviewed by Trung Kiên on 06:45:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.