Multi Packer- Tự tạo phần mềm portable

Hiện nay, các phần mềm portable rất được nhiều người sử dụng bởi tính cơ động và tiện dụng của nó. Nhờ Multi Packer 2.05, từ nay, bạn đã có thể tự tạo các phần mềm portable mà mình ưa thích. Bạn có thể tải chương trình miễn phí này tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips0122 (1,6MB). Sau khi khởi động chương trình, từ cửa sổ đầu tiên, bạn đánh dấu chọn vào ô Application pack rồi nhấn Next để chuyển sang bước tiếp theo.
Hình ảnh

Ở bước 2, trong khung bên trái, bạn hãy chỉ đường dẫn vào nơi chứa thư mục của phần mềm cần tạo, thông thường là C:\Program Files\[Thư mục chương trình]. Sau đó, bạn nhấn vào ô Add folder and its contents ngay phía dưới, lập tức toàn bộ nội dung của thư mục sẽ hiện lên ở khung kế bên. Trong khung này, bạn chọn file thực thi chính của chương trình (xác định bằng cách nhấn chuột phải vào shortcut của chương trình ở desktop rồi chọn Properties > chọn thẻ Shorcut và xem tại mục Target) rồi nhấn nút SET main.EXE. Ngay lập tức, tên của tập tin thực thi sẽ nằm xuất hiện trong ô Main executable. Bạn nhấn Next để chuyển sang bước 3.
Hình ảnh

Ở bước 3, bạn hãy gõ mật khẩu vào hai ô trống trong khung Choose a password nếu muốn thiết lập mật khẩu bảo vệ. Kế đến, bạn nhấn Browse để chọn nơi lưu và đặt tên cho file. Cuối cùng, bạn nhấn Create để chương trình tiến hành tạo bản portable.
Hình ảnh

Phiên bản portable được tạo ra chỉ gồm một file .exe duy nhất. Để sử dụng, bạn chỉ việc nhấn kép chuột vào tập tin.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tìm hiểu khai thác thêm các tính năng đóng gói trang Web thành tập tin .exe (Webpage pack) và tạo slideshow ảnh dưới dạng .exe (Picture slideshow) của chương trình này.

PHẠM THẾ DANH (TP.HCM)
Multi Packer- Tự tạo phần mềm portable Multi Packer- Tự tạo phần mềm portable Reviewed by Trung Kiên on 06:14:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.