Photoshop - Trang trí chữ ký lãng mạn

Cách làm này khá đơn giản và cho chúng ta một tác phẩm cũng khá hay và đẹp mắt^_^
Hình ảnh
Bước 1. Tạo một trang giấy mới với kích thước 400*150. Chúng ta sẽ tạo ra một chữ ký với nền màu hồng.

Bước 2. Dùng công cụ paint bucket tool và chọn màu cho background layer là #d392f8.
Hình ảnh
Bước 3. Bây giờ bạn có thể download brush mây này và dùng công cụ brush tool để vẽ các đám mây với mã màu là #FFFFFF trên layer mới.
Hình ảnh
Bước 4. Chọn lại layer chứa các đám mây, chọn filter - blur - motion blur và điền vào bạn như hình sau. Bước này không cần thiết, nhưng nó sẽ tạo thêm cho đám mây của bạn có hiệu ứng đẹp hơn.
Hình ảnh
Hình ảnh
Bước 5. Ở bước này, chúng ta sẽ dùng thêm brush ngôi sao download this brush. Chúng ta tiếp tục dùng màu foreground color là màu trắng và cũng tạo thêm một layer mới nữa! Và vẽ như bức ảnh sau.
Hình ảnh
Bước 6. Tiếp tục sử dụng công cụ brush tool để chèn thêm vào bức ảnh của bạn vài ngọn cỏ và cũng tiếp tục tạo thêm 1 layer mới khác. Để trở lại những brush ban đầu chúng ta nhấp vào mũi tên tròn trên tờ giấy ở hình dưới và chọn Reset Brushes. Sau đó chọn lại brush hình ngọn cỏ ( hình thứ 2 ) và bắt đầu vẽ vào bức ảnh của bạn với nhiều kích thước khác nhau sẽ đạt hiệu quả cao hơn! Và màu của foreground và background color sẽ là màu đen #000000.
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Bước 7. Bước này, các bạn có thể dùng công cụ brush và download brush cây này về như mình đã làm… Thiết lập foreground color là màu đen #000000 và tạo thêm một layer nữa rồi vẽ vào như sau.
Hình ảnh
Bước 8. Ở bước này, tôi sẽ tạo một vài người vào trong bức ảnh. Tôi chắc bạn có thể tìm được brush 2 người đang ngồi hoặc nói chuyện như sau.
Hình ảnh
Bước 9. Bước sau cùng này, chúng ta sẽ gõ vài dòng text bạn thích vào như hình sau. Chúng ta có thể dùng font arno pro với kích thước 22pt. Sau đó, nhấp chuột phải vào layer chứa text rồi chọn Blending options và thiết lập các hiệu ứng như sau.

-Gradien Overlay
Hình ảnh
-Stroke
Hình ảnh
Bước 10. Sau khi hoàn thành tất cả các bước, bức ảnh của bạn sẽ trông đẹp mắt như sau.Chúc các bạn thành công !

Hình ảnh


(TheGioiMang)
Photoshop - Trang trí chữ ký lãng mạn Photoshop - Trang trí chữ ký lãng mạn Reviewed by Trung Kiên on 22:25:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.