AutoClick - Tự động click chuột trên mọi ứng dụng

Nếu là người thường xuyên chơi game chắc hẳn bạn sẽ ước ao về một phần mềm tự động click chuột vào một số vị trí quy định nhằm "cày cuốc" hoặc làm một thao tác nào đó nhiều lần. Bạn không cần phải ao ước nữa, đã có chương trình AutoClick

(AC) để làm công việc này.
Chương trình có giao diện đơn giản và không cần cài đặt. Bạn chỉ cần tải về tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips0123 rồi chạy file thực thi của nó là được. Trong giao diện của chương trình, bạn chọn kiểu click chuột (click chuột phải hay chuột trái) tại mục Mouse, và kiểu click (nhấp đơn hay nhấp đôi) tại mục ClickSingle. Mục Auto Click Hotkey, cho phép bạn chọn phím nóng để bắt đầu việc tự động click. Mục Click Interval, cho phép bạn điều chỉnh thời gian giữa hai lần click liên tiếp. Mục Smarl Click, cho phép bạn chọn số điểm tối đa được cài đặt để click. Tại mục Record Hotkey, giúp bạn thiết lập phím nóng để mở thiết lập click nhiều điểm.
Hình ảnh

Bạn khởi động AC rồi chuyển qua cửa sổ của chương trình cần tự động click. Trong cửa sổ này, di chuyển con trỏ đến vị trí cần click rồi nhấn phím nóng mà bạn đã đặt để tự động click.

Để thiết đặt nhiều điểm tự động click, bạn nhấn phím đã cài đặt ở mục Record hotkey. Khi thanh công cụ hiện ra, bạn nhấp và giữ chuột tại nút Record rồi kéo con trỏ tới vị trí cần cài đặt và thả chuột; tiếp tục lặp lại như trên cho những điểm tiếp theo. Khi đã cài đặt xong, nhấn phím nóng đã thiết đặt ở mục Auto Click Hottkey để bắt đầu tự động click. .

JINXIMAO (Đồng Nai)
AutoClick - Tự động click chuột trên mọi ứng dụng AutoClick - Tự động click chuột trên mọi ứng dụng Reviewed by Trung Kiên on 05:55:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.