CD Catalog Expert v9.3 – Lưu danh mục nội dung CD/DVD

Là người dùng máy tính, ắt hẳn bạn cũng đang sở hàng đống đĩa CD/DVD tuyển tập những phần mềm tiện ích và thư viện đĩa của bạn có xu hướng ngày càng tăng lên do phải cập nhật những CD/DVD tuyển mới hơn. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra việc tìm kiếm một phần mềm đã có trong đĩa ngày càng khó khăn. Ngay cả khi bạn đã chú ý bảo quản các list in kèm theo đĩa và tra lại khi cần thì cũng khó mà đọc hết cả đống list ấy.

Hình ảnh

Hãy để CD Catalog Expert (CCE) tìm giùm bạn, bảo đảm chính xác và cực nhanh.



CCE (tải tại http://tinyurl.com/pctips0757) là tiện ích lưu trữ nội dung CD/DVD hay một thư mục bất kỳ vào máy giúp bạn dễ dàng tìm kiếm mà không cần phải cho đĩa hay gắn thêm bất cứ thiết bị lưu trữ nào vào máy. Chú ý, CCE chỉ lưu giữ danh mục nội dung đĩa chứ không phải dữ liệu thật của đĩa nên nếu muốn chạy một tập tin nào đó trong CCE, bạn cần phải gắn thiết bị lưu trữ thật (CD/DVD/USB Flash drive...) vào máy. Dưới đây là những tính năng đáng giá của CCE:

Quét nội dung CD/DVD một cách tự động: Để kích hoạt tính năng này, bạn nhấn phải chuột vào biểu tượng của CCE ở khay hệ thống rồi nhấp chọn Monitor New CD/DVD Arrival. Nếu thích, bạn có thể tự thêm danh mục đĩa hoặc thư mục mới bằng cách chọn một Category rồi nhấn New Disc và hoàn tất các khai báo cần thiết ở cửa sổ New disk for your disk or folder. Nhấn Create New để hoàn tất.

Hỗ trợ bổ sung ảnh mô tả cho mỗi danh mục đĩa được tạo: Nhấn phải chuột vào biểu tượng ở mục Properties > Load Disc Cover Image rồi chọn ảnh mô tả hoặc Clear Disc Cover Image để xóa ảnh.

Tìm kiếm với nhiều tùy chọn nâng cao: Giúp bạn dễ dàng tìm được đúng nội dung mình cần. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn tìm kiếm với ký tự đại diện như “*” đại diện cho chuỗi bất kỳ, “?” đại diện cho một ký tự bất kỳ.

Hỗ trợ xuất ra nhiều định dạng: Cho phép bạn xuất khẩu danh mục của mình ra nhiều định dạng khác nhau như html, xml, txt để thuận tiện chia sẻ với bạn bè. Đây là những định dạng chuẩn có thể xem được trên bất cứ trình duyệt nào sẵn có.

DUY THÔNG
CD Catalog Expert v9.3 – Lưu danh mục nội dung CD/DVD CD Catalog Expert v9.3 – Lưu danh mục nội dung CD/DVD Reviewed by Trung Kiên on 06:44:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.