Locate32 - công cụ tìm kiếm tệp tin nhanh chóng trong Windows

Locate32 là một phần mềm thay thế cho công cụ tìm kiếm “tiền bối” chậm chạp được tích hợp trong Windows. Chương trình cập nhật cơ sở dữ liệu để lưu trữ các thông tin về cấu trúc thư mục và sử dụng cơ sở dữ liệu này để tăng tốc quá trình tìm kiếm.

 

Khi sử dụng Locate32 lần đầu tiên, bạn vào thực đơn File - Update Databases hoặc đơn giản là nhấn phím tắt F9 để cập nhật các thông tin về thư mục, tệp tin trong máy tính của bạn.

Locate2

Trong thẻ Name & Location, bạn có thể tìm tệp tin theo tên cũng như đuôi mở rộng (hoặc không). Thẻ Size and Date, giúp bạn chỉ định, giới hạn để tìm tệp tin nhanh chóng qua dung lượng nhỏ, lớn nhất và khoảng thời gian tệp tin được tạo. Bên cạnh đó, với thẻ Advanced, bạn có thể tìm chính xác theo tên tệp tin, loại tệp tin (tài liệu, hình ảnh, tệp tin nén…)

Locate3

Sau khi đã thiết lập các thông số phù hợp với yêu cầu tìm kiếm phần mềm của bạn trong Locate32, bạn có thể trích xuất tệp tin cấu hình này ra để có thể khôi phục lại các thiết lập cũ nhanh chóng khi cần thiết. Để vào mục Locate Settings Tool, bạn vào Tool – Settings backup tool.

Locate4

Hy vọng với Locate32, bạn sẽ dễ dàng tìm được tài liệu, tệp tin khi cần một cách nhanh chóng trong kho dữ liệu khổng lồ của bạn mà chương trình tích hợp sẵn của Windows không thể làm được.
Bạn có thể tải Locate32 phiên bản 32bit tại đây hoặc phiên bản 64bit tại đây.

Ngô Quốc Phong

Locate32 - công cụ tìm kiếm tệp tin nhanh chóng trong Windows Locate32 - công cụ tìm kiếm tệp tin nhanh chóng trong Windows Reviewed by Trung Kiên on 21:08:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.