Xử lý kết quả tìm kiếm trên Firefox

Bạn muốn tăng cường khả năng xử lý các kết quả tìm kiếm của Yahoo!, Google và Bing trên trình duyệt Mozilla Firefox? Add-on BetterSearch sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng.

Đây là một add-on miễn phí, tương thích với các phiên bản Firefox từ 1.5 đến 3.7 a1pre, bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addons/versions/211 , sau đó nhấn nút Add to Firefox rồi nhấn nút Install trong cửa sổ hiện ra để bắt đầu quá trình cài đặt.



Xong, nhấn nút Restart Fifox để khởi động lại trình duyệt web Firefox. Từ nay, mỗi khi bạn tìm kiếm từ các công cụ như Yahoo!, Google và Bing, bạn sẽ bắt gặp bên trái của các kết quả tìm kiếm một tấm ảnh thu nhỏ hiển thị nội dung của trang web tìm được cùng 3 nút bấm nằm ở bên phải tiêu đề của kết quả tìm kiếm với các chức năng như sau:

- Open this result in a new window: Mở kết quả tìm kiếm trong một thẻ mới.

- Site info: Tìm hiểu thông tin và những đánh giá về website chứa thông tin mà bạn đang tìm kiếm, những đánh giá này sẽ do trang web nổi tiếng www.alexa.com thực hiện.

- Quick Preview: Đây là một tính năng khá hay của BetterSearch. Với tính năng này, kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị ngay bên dưới tiêu đề tìm kiếm, giúp bạn dễ dàng xem nhanh kết quả tìm kiếm mà không cần phải mở thêm bất kỳ thẻ nào khác.
Võ Xuân Vỹ(Thế giới @)
Xử lý kết quả tìm kiếm trên Firefox Xử lý kết quả tìm kiếm trên Firefox Reviewed by Trung Kiên on 06:23:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.