Nhận key miễn phí cho DVDFAST Fast DVD Ripper Pro

TTO - DVDFAST Fast DVD Ripper Pro là một tiện ích cho những ai muốn chuyển đổi nhanh chóng DVD sang các định dạng video phổ biến để xem trên các thiết bị Phone, iPod, Apple TV, PSP, Zune, ĐTDĐ hay thiết bị cầm tay khác.

Với thủ thuật dưới đây, bạn có thể đăng ký nhận key bản quyền của bộ phần mềm DVDFAST Fast DVD Ripper Pro (giá thương mại 40 USD) hoàn toàn miễn phí.

Chú ý: Đây là chương trình khuyến mãi chào đón năm mới của DVDFAST nên có thể kết thúc bất kỳ lúc nào khi hãng ngừng chương trình phát key bản quyền miễn phí.
Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ đăng ký nhận key miễn phí tại đây.

Bước 2: Trang web tiếp theo hiện ra, bạn hãy nhập mã xác nhận của chương trình khuyến mãi vào ô cạnh trường Verification Code.
Bước 3: Xong xuôi hãy đánh dấu chọn trước mục I accept the terms of agreement rồi nhấp chuột vào nút Get Free License! để gửi thông tin đăng ký đến trang web.
Bây giờ trang web hiện ra sẽ cung cấp bạn link liên kết để tải phần mềm về máy cũng như key khuyến mãi mà hãng cung cấp cho bạn. Sau khi tải phần mềm và cài đặt về máy, bạn chỉ cần nhập key nhận được để dán vào ô đăng ký của phần mềm để sử dụng. Giờ bạn đã có thể sử dụng DVDFAST Fast DVD Ripper Pro hoàn toàn miễn phí mà không lo về vấn đề bản quyền.
QUỐC TRUNG
Nhận key miễn phí cho DVDFAST Fast DVD Ripper Pro Nhận key miễn phí cho DVDFAST Fast DVD Ripper Pro Reviewed by Trung Kiên on 20:32:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.