Firefox - Quản lý các add-on trong Sidebar với mở rộng Add-ons Sidebar

Nếu bạn muốn quản lý các add-on tích hợp cho Firefox ngay trên Sidebar thay vì tương tác qua một cửa sổ riêng biệt mặc định thì tiện ích mở rộng mang tên Add-ons Sidebar giới thiệu đây sẽ là công cụ hữu ích dành cho bạn.

Có một điều lưu ý cần xét ở đây khi tiến hành cài đặt Add-ons Sidebar. Nếu trình duyệt Firefox bạn đang dùng đã được cài đặt sẵn MR Tech Toolkit, bạn sẽ nhận được một cửa sổ thông báo dạng dưới đây. Hãy nhấp "Cancel" để hoàn tất việc cài đặt... nếu không Add-on Sidebar sẽ được gỡ bỏ.

Sau khi tiến hành cài đặt thành công Add-ons Sidebar, để dễ dàng trong việc truy xuất, chúng ta có thể bổ sung một nút kích hoạt tương ứng nằm trên Toolbar. Để làm được điều này, đơn giản các bạn chỉ cần nhấp chuột phải lên một vị trí bất kì trên Toolbar và chọn "Customize..." để mở "Customize Toolbar Window". Sau đó sử dụng chuột tìm kiếm "Add-ons Button" và kéo danh mục này tới vị trí bạn muốn trên Toolbar. Cuối cùng đóng "Customize Toolbar Window" lại.

Ngoài ra, các bạn còn có thể dùng tổ hợp phím "Ctrl + Shift + A" để nhanh chóng tương tác với Add-ons Sidebar.

Các bạn có thể thực hiện cài đặt Add-ons Sidebar phiên bản 3.8 mới nhất, hỗ trợ Firefox 3.5 – 3.5.*  tại: https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/2549 .

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)

Firefox - Quản lý các add-on trong Sidebar với mở rộng Add-ons Sidebar Firefox - Quản lý các add-on trong Sidebar với mở rộng Add-ons Sidebar Reviewed by Trung Kiên on 02:22:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.