Bảo vệ máy tính với Webroot Desktop Firewall bản quyền miễn phí

Webroot Desktop Firewall là tưởng lửa cực kỳ nhỏ gọn, nhưng lại rất hiệu quả trong việc ngăn chặn sự xâm nhập và tấn công của hacker lên máy tính của bạn.

Với Webroot Desktop Firewall, máy tính của bạn có thể dễ dàng ngăn chặn sự xâm nhập của sâu máy tính, trojan, các loại phần mềm gián điệp điều khiển máy tính từ xa và các loại phần mềm gây hại khác.

Có danh hiệu “người giữ cửa”, tính năng nổi bật của Webroot Desktop Firewall là quét và quản lý các cổng kết nối trên máy tính, để từ đó nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn các mối nguy có thể ảnh hưởng đến máy tính của bạn.

Các tính năng nổi bật của chương trình:

- Giúp hệ thống trở nên “vô hình” đối với hacker và các mối nguy hại trực tuyến khác.

- Chế độ bảo vệ email, ngăn chặn spam hiệu quả. Ngoài ra, còn giúp bạn ngăn chặn các mối nguy tiềm ẩn trong file đính kèm của email.

- Tính năng tường lửa 3 lớp, giúp lọc các gói tin một cách hiệu quả để kịp thời phát hiện những gói tin chứa nguy cơ gây hại.

- Kiểm tra và quản lý các tiến trình không đáng tin đang hoạt động trên hệ thống để kịp thời cảnh báo và ngăn chặn.

- Quản lý các cổng vào ra và kết nối Internet.

- Thiết lập các chế độ bảo vệ khác nhau dựa vào các profile.

- Trong trường hợp phát hiện ra các mối khả nghi, sử dụng tính năng Lockdown để khóa tất cả các đường vào ra của máy tính, giúp bảo vệ an toàn dữ liệu cho đến khi tìm được nguyên do sự cố.

- Ngoài tính năng bảo mật, chương trình còn cho phép bạn dễ dàng chia sẻ file và máy tính với các máy tính khác cùng kết nối qua mạng nội bộ.

Và các tính năng hữu ích khác mà bạn có thể dần khám phá trong quá trình sử dụng.

Cơ hội nhận bản quyền miễn phí của chương trình:

Về cơ bản, chương trình là một phần mềm miễn phí, tuy nhiên, để có thể cài đặt và sử dụng chương trình, bạn cần phải có mã kích hoạt. Thực hiện theo các bước sau để nhận được mã của chương trình:

- Đầu tiên, download file cài đặt của chương trình tại ĐÂY.

- Tiếp theo, truy cập vào ĐÂY, điền đầy đủ thông tin cần thiết và nhấn vào nút Register.

- 1 email được gửi đến từ Webroot Sales, trong đó có chứa đoạn mã kích hoạt chương trình.

Lưu ý: đôi khi email sẽ đến trễ và có thể mất đến vài phút mới nhận được.

- Tiếp theo, kích hoạt file cài đặt đã có ở trên, trong quá trình cài đặt, chương trình sẽ yêu cầu điền đoạn mã kích hoạt, bạn sử dụng đoạn mã có được ở trên để tiến hành cài đặt.

Bây giờ, máy tính của bạn đã được bảo vệ an toàn với Webroot Desktop Firewall.

Phạm Thế Quang Huy - Tổng hợp

Bảo vệ máy tính với Webroot Desktop Firewall bản quyền miễn phí Bảo vệ máy tính với Webroot Desktop Firewall bản quyền miễn phí Reviewed by Trung Kiên on 07:51:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.