Tải file trên Youtube với hàng loạt định dạng phổ biến

TTO - Trung bình cứ mỗi phút lại có khoảng 20 giờ video clip từ khắp nơi trên thế giới upload lên Youtube. Có thể nói đây được xem là kho lưu trữ khổng lồ trên Internet. Vậy tại sao bạn không tận dụng kho lưu trữ khổng lồ này để tải về những định dạng file nhạc khác nhau một cách dễ dàng thông qua công cụ trực tuyến của Farkie?


Với Farkie, bạn được cơ hội sở hữu nhiều lựa chọn hơn khi tải file trên Youtube

Để sử dụng dịch vụ của Farkie, bạn có thể truy cập vào đây để khai thác. Trên giao diện hiện ra, bạn hãy điền địa chỉ của bản nhạc muốn chuyển đổi vào bên dưới ô Enter a URL to extract and download the data from… rồi nhấn vào nút Download.


Tiếp theo, trang web sẽ xử lý việc tìm kiếm thông tin bản nhạc của bạn và sẽ hiển thị các định dạng nhạc để bạn lựa chọn chuyển đổi gồm mp3, avi, wmv, wav, mov và flv tại dưới trường Select a format below to proceed... Sau đó trang web sẽ tiến hành xử lý việc chuyển đổi định dạng bài nhạc gốc sang định dạng mà bạn vừa lựa chọn.


Khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, bạn sẽ thấy phía dưới lựa chọn Farkie has converted the file... link liên kết để bạn download bản nhạc đã được chuyển đổi về máy. Bạn chỉ cần sử dụng một trình download hoặc chính công cụ tải file của trình duyệt đó tải bản nhạc đã tiến hành chuyển đổi về máy và thưởng thức.


QUỐC TRUNG

Tải file trên Youtube với hàng loạt định dạng phổ biến Tải file trên Youtube với hàng loạt định dạng phổ biến Reviewed by Trung Kiên on 08:22:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.