Tạo avatar "độc" với Video Avatar

TTO - Thông thường để tạo ấn tượng cho bạn bè khi ghé thăm web, blog của mình, bạn hay tạo một hình đại diện (avatar) ngộ nghĩnh, lạ mắt. Để gây bất ngờ hơn, bạn có thể dùng một đoạn video làm avatar.


Video Avatar (VA) sẽ giúp bạn tạo các hình ảnh đại diện dưới dạng ảnh động (GIF), ảnh người sử dụng và chữ ký với cách thực hiện cực kỳ đơn giản. Chương trình có dung lượng 15.76MB và tương thích các phiên bản HĐH Windows từ 2000 trở lên, bạn có thể tải về trực tiếp tại đây.

Sau khi tiến hành cài đặt và khởi động VA, giao diện của VA hiện ra với hai cột chính và một thanh chứa các công cụ phía trên. Cách khai thác phần mềm như sau:


+ Tại mục Video, bạn nhấn nút 3 chấm (…) trong trường Input File để tìm đến file video định làm hình đại diện. Chương trình hỗ trợ các định dạng nhạc hình phổ biến như: avi, mp4, asf, mov, wmv, mpg… Khi đã chọn được file nhạc ưa thích, bạn có thể nhấn nút bên cạnh nút 3 chấm vừa chọn để cho chương trình phát lại đoạn nhạc để kiểm tra lại.


Tin bài liên quan

>> Tự "chế biến" avatar độc đáo
>> Tạo avatar đẹp mắt trực tuyến với FaceYourManga
>> Tạo khuôn mặt từ tên của bạn
>> Vui nhộn với Smileys & Avatars dễ thương!

+ Mục Preview là nơi cho bạn biết chiều dài và chiều ngang của file xuất ra. Bạn có thể tiến hành xem lại đoạn video làm avatar tại nút Play.

+ Tại mục Avatar, bạn nhấn nút 3 chấm trong trường Output File để tiến hành chỉ đến đường dẫn bạn muốn xuất file ảnh lưu lại. Chương trình chỉ hỗ trợ xuất ra file dạng động GIF. Ngoài ra, tại đây bạn có thể tiến hành thiết lập các tùy chọn cho chất lượng file xuất ra như: chất lượng cao (đánh dấu trước mục High Quality), số khung hình…


+ Ở trong phần cột chính bên phải mục Avatar, bạn có thể chọn lựa vùng ảnh muốn xuất ra bằng cách sử dụng thao tác chuột. Nếu muốn bắt đầu xuất file video ra và lưu lại, bạn nhấn vào nút Save Avatar. Bạn cũng có thể chọn cho mình hình avatar sẽ xuất ra sau đó lưu lại dưới dạng file ảnh là: JPG, BMP, GIF, PNG, TIFF bằng cách nhấn vào nút Save Picture.


Trong quá trình lưu ảnh dạng động sẽ thấy hiện ra một bảng thông báo nếu sử dụng bản Trial (dùng thử), bạn cứ bỏ qua và nhấn vào nút Continue. Đợi một lúc để chương trình tiến hành chuyển đổi cho bạn. Nếu muốn ngừng lại, bạn có thể nhấn nút Stop.


Trong quá trình sử dụng, bạn có thể dùng một số chức năng được bố trí trên thanh công cụ để thao tác cho nhanh. Hiện chương trình hỗ trợ ba ngôn ngữ Anh, Tây Ban Nha và Nga. Sau khi chuyển đổi xong, bạn có thể vào đường dẫn của file xuất ra để đưa nó lên các trang web, blog… tạo ấn

tượng cho những ai ghé thăm.

QUỐC TRUNG

Tạo avatar "độc" với Video Avatar Tạo avatar "độc" với Video Avatar Reviewed by Trung Kiên on 08:27:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.