Để Bing làm công cụ tìm kiếm mặc định cho IE

TTO - Không chờ đến ngày 3-6, hôm qua (1-6), Bing đã xuất hiện thay cho Live Search. Vậy tại sao bạn không tích hợ công cụ tìm kiếm mới này cho đứa con cưng của Microsoft là IE?


Cách thực hiện như sau:


+ Bước 1: Tại giao diện làm việc của IE bạn truy cập vào đây.


+ Bước 2: Mở một cửa sổ mới truy cập địa chỉ tìm kiếm của Bing (http://www.bing.com), điền từ khóa tìm kiếm có tên là TEST vào ô tìm kiếm rồi nhất vào nút kính lúp để bắt đầu tìm kiếm. Di chuyển đến thanh địa chỉ và chép đường link mà Bing vừa truy cập vào bộ nhớ tạm của máy (hay còn gọi là Clipboard).


+ Bước 3: Quay lại trang web ở bước 1, điền địa chỉ vừa sao chép vào bên dưới mục URL. Sau đó điền tên bất kỳ cho công cụ này dưới mục Name.



+ Bước 4: Nhấn vào nút Install Search Provider, chọn Add ở cửa sổ hiện ra để tiến hành đưa Bing vào làm công cụ tìm kiếm cho IE. Tại đây, bạn cũng có thể cho phép Bing làm trình tìm kiếm mặc định của IE bằng cách đánh dấu chọn trước lựa chọn trên cùng.

Bing sau khi đã được tích hợp vào IE


HỒNG CHÂU

Để Bing làm công cụ tìm kiếm mặc định cho IE Để Bing làm công cụ tìm kiếm mặc định cho IE Reviewed by Trung Kiên on 08:29:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.