Miễn phí bản quyền phần mềm FileMinimizer Pictures

FILEminimizer Pictures được biết đến như một công cụ hữu hiệu giúp làm giảm kích thước các tập tin hình ảnh có định dạng JPEG, GIF, TIFF, PNG, BMP và EMF. Khi dùng chương trình này, các tập tin ảnh của bạn có thể được giảm dung lượng lên tới 98% bằng cách sử dụng một kỹ thuật nén hình ảnh thông minh mà vẫn bảo đảm được chất lượng ban đầu.  Bài viết này hướng dẫn bạn cách nhận key bản quyền phần mềm này và sơ lược về phần mềm:


1. Hướng dẫn đăng ký nhận key bản quyền

      Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.balesio.com/campaign/licensing/index.aspx?CID=pcwelt. Khi trang web được load về đầy đủ, bạn cần nhập vào thông tin ở mục đăng ký Lizenzinformationen với hai mục thông tin bắt buộc ở phần Name và Email:

Reg2

      Hoàn tất việc nhập thông tin, bạn nhấn vào nút Lizenz anfordern màu đỏ. Khi đó một email sẽ được gửi đến bạn với tiêu đề FILEminimizer Pictures 2.0 - PC-Welt Vollversion Personal Edition và nội dung email có chứa thông tin bản quyền phần mềm. Bạn lưu giữ email này để kích hoạt khi tải xong phần mềm và cài đặt.

Email2

      Bạn có thể tải phần mềm về theo địa chỉ: http://www.balesio.com/software/full/fmdeploy.php?sid=1&vid=2 với dung lượng 4.22MB.

License

2. Thông tin về phần mềm

      FILEminimizer Pictures được biết đến như một công cụ hữu hiệu giúp làm giảm kích thước các tập tin hình ảnh có định dạng JPEG, GIF, TIFF, PNG, BMP và EMF. Khi dùng chương trình này, các tập tin ảnh của bạn có thể được giảm dung lượng lên tới 98% bằng cách sử dụng một kỹ thuật nén hình ảnh thông minh mà vẫn bảo đảm được chất lượng ban đầu. Đây cũng được xem là công cụ hữu hiệu cho việc “nén” ảnh để gửi lên các mạng xã hội hoặc qua email, website,…Chi tiết bạn có thể xem tại đây.

  3. Yêu cầu hệ thống

      - Hệ điều hành: Windows 98, ME, 2000, XP, Vista, 7
      - CPU: Tối thiểu 266MHz Pentium
      - Ram: 128MB RAM
      - 30MB dung lượng ổ cứng trống

Nguyễn Thuận

Miễn phí bản quyền phần mềm FileMinimizer Pictures Miễn phí bản quyền phần mềm FileMinimizer Pictures Reviewed by Trung Kiên on 19:49:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.