Nhận key bản quyền phần mềm Avira Antivirus Premium miễn phí trong 3 tháng

Avira Antivirus là chương trình hỗ trợ diệt virus khá mạnh hiện nay. Với phiên bản Personal, bạn hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí không thời hạn. Nhưng với phiên bản Premium thì việc tính phí được áp dụng và sẽ có nhiều chức năng được tích hợp. Hiện nay website đang chạy chương trình khuyến mãi, tặng key bản quyền 3 tháng cho người sử dụng đối với phiên bản Avira Antivirus Premium. Bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới để đăng ký cho mình một key bản quyền.

 

     Ba bước nhận key bản quyền Avira Antivirus Premium:

      1. Truy cập vào địa chỉ: https://license.avira.com/en/promotion-hylm9fbv7chaxs8zbl83 và điền đầy đủ thông tin vào form yêu cầu trên trang web, bao gồm: giới tính, họ, tên, email và quốc gia. Sau đó bạn nhấn vào nút Request license now để website gửi email kích hoạt bản quyền về cho bạn.

Reg

      Sau khi nhấn núy Request license now, bạn sẽ nhận được thông báo:

Success

      2. Bạn vào email đã đăng ký và tìm thư với tiêu đề Avira Promotion License, sau khi bạn mở email này, bạn click vào liên kết phía sau dòng chữ View, extend or renew your licenses at any time using your Avira customer account! Simply click on this link:.

Email

      3. Khi đó, một trang mới mở ra với thông tin được đăng ký như hình và bạn chỉ cần click vào hai liên kết có trên site để tải chương trình, license key về cài đặt và kích hoạt là hoàn tất. Chúc bạn thành công.

Key

Xuân Thịnh

Nhận key bản quyền phần mềm Avira Antivirus Premium miễn phí trong 3 tháng Nhận key bản quyền phần mềm Avira Antivirus Premium miễn phí trong 3 tháng Reviewed by Trung Kiên on 23:31:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.