Công cụ tải ảnh "chuyên dụng"


 
Tin vui cho người sử dụng dịch vụ chia sẻ ảnh Flickr là dịch vụ này vừa phát hành miễn phí một công cụ "chuyên dụng" cho phép tải ảnh hàng loạt từ máy tính lên tài khoản Flickr có tên Flickr Uploadr.
Có dung lượng khoảng 15MB (bản dành cho Windows), Flickr Uploadr cung cấp một giao diện cực kỳ đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần bấm nút +Add để chọn các ảnh cần tải lên. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ việc kéo và thả trực tiếp chúng từ cửa sổ Windows Explorer vào Flickr Uploadr.
Ở lần chạy đầu tiên, bạn cần chọn Sign In và tiến hành đăng nhập bằng tài khoản của mình tại trang web mà Flickr Uploadr mở ra. Sau đó, thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình để tiến hành "giao quyền" cho phép Flickr Uploadr truy cập vào tài khoản của mình. Khi hoàn thành phần đăng nhập (chỉ thực hiện lần đầu), bạn bấm vào nút Ready, Flickr Uploadr sẽ kết nối và hiển thị dung lượng còn lại trong tháng mà tài khoản của bạn có thể tải ảnh lên.
Trước khi tiến hành upload, Flickr Uploadr còn cho phép bạn thêm các thông tin mô tả về bức ảnh như: Tiêu đề (title), diễn giải (description), gán thẻ (tags), nhóm (sets),... Nếu muốn, bạn cũng có thể chọn và gán các thông tin đồng thời cho nhiều ảnh. Bên cạnh đó, tiện ích này cũng cho phép bạn lựa chọn mức độ phổ biến ảnh như: Ai được phép xem, giấu ảnh khỏi các trang công cộng,...
Flickr Uploadr được phát hành miễn phí dưới dạng mã nguồn mở với 2 phiên bản chạy trên Windows và Mac OS, tải về tại: http://www.flickr.com/tools/uploadr/.
DIGILIFE
Công cụ tải ảnh "chuyên dụng" Công cụ tải ảnh "chuyên dụng" Reviewed by Trung Kiên on 09:04:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.